Vất vả của những người làm nghề chuyển nhà
Chuyển nhà trọn gói là một nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, khéo léo và cả sức khỏe nữa. Không hề đơn giản để có được một cuộc sống có thu nhập tốt với ngành nghề này, chính vì vậy để có thể bảo đảm cuộc sống thì công ty làm dịch vụ chuyển nhà đòi hỏi phải có sự phát triển nhất định.
Trong quá trình phát triển thì mỗi công ty đều gặp phải nhiều giai đoạn khác nhau nhưng chung một nỗi niềm của người chuyển nhà. Các khó khăn gặp phải trong quá trình chuyển nhà cho khách hàng thì "muôn hình vạn trạng", và trong bài viết này chúng tôi muốn nói đến mỗi số các lỗi thường gặp trong quá trình là chuyển nhà cho khách hàng. Đây là kinh nghiệm thực tế và cũng sẽ là bài học cho một số các đơn vị khách nhằm nâng cấp dịch vụ cũng như hạn chế các lỗi đến cho khách hàng của mình.
Các lỗi gặp phải trong quá trình làm chuyển nhà cho khách hàng
- Hẹn gặp khách mà quên, làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu
- Khảo sát đồ đạc không kĩ lưỡng dẫn đến báo giá sai và thua lỗ
- Tuyển chọn nhân viên không có chọn lọc dễ làm đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc cho khách hàng
- Nhân viên không trung thực, ăn cắp đồ đạc của khách
- Không biết đường đi trong khi vận chuyển đồ cho khách
- Thiếu tôn trọng khách hàng trong quá trình đóng gói và vận chuyển đồ đạc dễ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu
- Đền bù không thỏa đáng rất dễ bị khách hàng "tẩy chay"
Và còn rất nhiều các lỗi vặt khác mà nếu không để ý bạn có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín thương hiệu của công ty mình. Đó là điều không tốt mà bạn cần rút kinh nghiệm, khắc phục để có một dịch vụ chuyển nhà tiện ích, hướng tới lợi ích của khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét