Dịch vụ chuyển nhà tại Cầu Giấy

Leave a Comment
Địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội là địa bàn mới phát triển và tập trung khá đông khu dân cư tại đây. Việc chuyển nhà hay thay đổi chỗ ở là rất thường xuyên. Chính vì điều này chuyển nhà trọn gói Quang Dũng đã lập văn phòng làm dịch vụ chuyển nhà tại Cầu Giấy mong đáp ứng được hiệu quả hơn nhu cầu các khách hàng tại đây.

Dịch vụ chuyển nhà

Quy trình chuyển nhà 4 bước hoàn thiện của Quang Dũng

Bước thứ nhất: Tiếp nhận thông tin của Quý Khách hàng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu chuyển nhà văn phòng của Quý khách hàng gọi đến tổng đài, các nhân viên của công ty sẽ lưu lại đầy đủ thông tin của Quý khách và hẹn ngày giờ để các cán bộ công ty đến khảo sát và báo giá.

Bước thứ hai: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Công việc khảo sát bao gồm: khảo sát đồ đạc cần vận chuyển và khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Cụ thể, các cán bộ khảo sát của công ty sẽ khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển dọn, xem có những đồ đạc nào cần phải tháo dỡ trước khi vận chuyển, xem có đồ đạc nào có kích thước lớn, những đồ điện tử, những đồ đạc dễ vỡ, những tài liệu quan trọng… để phân loại, đóng hộp trước khi vận chuyển. Ngoài ra, các cán bộ còn khảo sát xem việc vận chuyển hàng khó hay dễ, địa điểm chuyển đến có thể đỗ xe tải được không, nơi chuyển đồ đạc đến nằm ở tầng 1 hay tầng 2, có thang máy hay không… Sau đó các cán bộ của công ty chuyển nhà Quang Dũng sẽ vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng. Sau khi khảo sát, cán bộ của công ty sẽ báo giá và tiến tới ký hợp đồng với Quý khách.

Bước thứ ba: Triển khai hợp đồng chuyển nhà văn phòng

Đây là công việc quan trọng nhất trong hợp đồng vận chuyển. Các nhân viên của công ty thực hiện công việc khẩn trương, cẩn thận để đảm bảo an toàn tài sản của Quý khách. Tất cả đồ đạc, giấy tờ của Quý khách hàng sẽ được phân loại, đánh dấu và được đóng gói cẩn thận. Sau khi vận chuyển nhà văn phòng đến địa điểm mới, nhân viên của công ty tiến hành sắp xếp đồ đạc đúng như sơ đồ bố trí đã gửi Khách hàng trước đó.

Bước thứ tư: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà văn phòng như trong hợp đồng, Hãng taxi tải Quang Dũng và Quý khách hàng sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Quang Dũng đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trên được Quang Dũng đúc rút nhiều từ thực tế để đảm bảo mô hình hoạt động thật sự nhuần nhuyễn và mang lại hiệu quả cao nhất cho các khách hàng và công ty chúng tôi. Rất mong mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho quý khách hàng.

Một quy trình chuyển nhà được nghiên cứu kĩ lưỡng sẽ làm cho công cuộc chuyển nhà của bạn trở nên thành công và tốt đẹp hơn bao giờ hết. Nếu bạn là khách hàng tại quận Cầu Giấy thì hoàn hảo hơn nữa, các bạn có thể được chúng tôi phục vụ một cách nhanh nhất và hoàn hảo nhất. Chúng tôi sẽ có mặt sau chỉ 30' khi khách hàng liên hệ. Điều đó đủ thấy ở chúng tôi một dịch vụ ngày càng hoàn thiện và tốt hơn nữa. Dịch vụ chuyển nhà tại quận Cầu Giấy hiện nay được đánh giá là một dịch vụ hoàn hảo nhất của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.