Dịch vụ chuyển nhà nhanh trong 1 ngày

Leave a Comment
Chuyển nhà là một dịch vụ cần thiết và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời ổn định cuộc sống nhanh hơn sau khi bạn và gia đình quyết định chuyển nhà thì chúng tôi đội ngũ Chuyển nhà Quang Dũng đã tăng thêm tiện ích cho khách hàng bằng dịch vụ chuyển nhà nhanh trong 1 ngày.


Bạn hãy xem quy trình chuyển nhà trọn gói khoa học mà chúng tôi đã thiết lập cho mỗi cuộc chuyển nhà, để từ đó dịch vụ trở nên nhanh chóng và tiện ích hơn cho mỗi gia đình.

Quy trình chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp

1. Tiếp nhận thông tin
2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Trong vòng 15 phút đến 30 phút nhân viên của công ty sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho bạn toàn bộ chi phí từ khâu tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc
Công ty sẽ cung cấp bao bì, thùng carton, giấy bọc chuyên dụng, băng dính,… để đóng gói đồ đạc. Đồ dễ vỡ được xếp vào thùng nhỏ, lót giấy xốp hoặc giấy nilon phồng. Đồ điện tử, điện lạnh, điện dân dụng được tháo theo đúng quy trình kĩ thuật, gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô tải chuyên dụng, hiện đại với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sau đó chúng tôi sẽ sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
Tại địa điểm mới nhân viên sẽ lau chùi, bảo dưỡng miễn phí, lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống.
4. Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
5. Cam kết đền bù, ưu đãi
Trong quá trình vận chuyển nếu đồ đạc bị thất lạc, mất mát hoặc vỡ công ty sẽ đền bù 100% giá trị sản phẩm (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại).

Nhận xét của khách hàng về chúng tôi

Chị Lan - Thanh Xuân: Chuyển nhà Quang Dũng là một đơn vị uy tín, sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhanh trong 1 ngày tôi rất hài lòng, rất nhanh chóng mà giá thành cũng rất tốt
Chị Hương - Cát Linh, Đống Đa:  Mới đây chúng tôi có chuyển nhà vào dịp tết dương lịch và sử dụng dịch vụ của Quang Dũng chúng tôi rất yên tâm và hài lòng, và sẽ giới thiệu dịch vụ chất lượng này cho bạn bè làm ăn của gia đình.

Và bạn cũng sẽ là khách hàng ruột của chúng tôi chứ? hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà của Quang Dũng để trải nghiệm một dịch vụ tốt và chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.