CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TOP1 CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG CHUYÊN NGHIỆPHOTLINE: 0964 690 226Dịch vụ chuyển dọn nhà tại Hai Bà Trưng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiện bạc cho khách hàng . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dọn nhà Chúng tôi luôn vững lòng tin sẽ mang không lo về giá Thương hiệu chuyên nghiệp tới cho mọi khách hàng . Sự vững lòng tin của quý khách hàng chính là động lực giúp công ty chúng tôi hoàn thiện hơn nữa để mọi bạn đều được hưởng lợi từ Dịch vụ vận chuyển nhà không lo về giá . Gọi ngay Hotline: 0964 690 226.
Với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp và khoa học dựa trên kinh nghiệm thực tiễn lâu năm
Chúng tôi cung cấp một quy trình dời nhà 4 bước khoa học nhằm rút ngắn thời gian và tạo dựng được giá chi phí thấp nhất cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng
Bước thứ nhất: Tiếp nhận thông tin của bạnNgay sau khi nhận được yêu cầu chuyển dọn nhà văn phòng của bạn gọi đến tổng đài, các nhân viên của Đơn vị sẽ lưu lại đầy đủ thông tin của quý khách hàng và hẹn ngày giờ để các cán bộ Dịch vụ đến khảo sát và báo giá.
Bước thứ hai: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồngCông việc khảo sát bao gồm: khảo sát đồ đạc cần vận chuyển và khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Cụ thể, các cán bộ khảo sát của Công ty sẽ khảo sát số lượng đồ đạc nên chuyển dọn, xem có những đồ đạc nào phải phải tháo dỡ trước khi vận chuyển, xem có đồ đạc nào có kích thước lớn, những đồ điện tử, những đồ đạc dễ vỡ, những tài liệu quan trọng… để phân loại, đóng hộp trước khi vận chuyển. Ngoài ra, các cán bộ còn khảo sát xem việc vận chuyển hàng khó hay dễ, địa điểm chuyển đến có thể đỗ xe tải được không, nơi chuyển đồ đạc đến nằm ở tầng 1 hay tầng 2, có thang máy hay không… Sau đó các cán bộ của Đơn vị Dịch vụ chuyển nhà Thăng Long sẽ vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho quý khách . Sau khi khảo sát, cán bộ của Đơn vị sẽ báo giá và tiến tới ký hợp đồng với quý khách hàng .
Bước thứ ba: Triển khai hợp đồng dời nhà văn phòngĐây là công việc quan trọng nhất trong hợp đồng vận chuyển. Các nhân viên của Trung tâm thực hiện công việc khẩn trương, cẩn thận để đảm bảo an toàn tài sản của bạn . Tất cả đồ đạc, giấy tờ của quý khách sẽ được phân loại, đánh dấu và được đóng gói cẩn thận. Sau khi dọn nhà văn phòng đến địa điểm mới, nhân viên của Trung tâm tiến hành sắp xếp đồ đạc đúng như sơ đồ bố trí đã gửi bạn trước đó.
Bước thứ tư: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồngSau khi hoàn thành công việc dọn nhà văn phòng như trong hợp đồng, Hãng taxi tải Quang Dũng và khách hàng sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Quang Dũng đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Nếu bạn ở Hai Bà Trưng, hãy sử dụng ngay dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng của chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng tối đa, hơn thế nữa nếu bạn là khách hàng quen thuộc hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được phiếu giảm giá 10%, đó là những gì chúng tôi muốn và mong muốn đem lại nhiều hơn nữa cho các khách hàng của mình.
Chuyển nhà tại Hai Bà Trưng, Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét