Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Leave a Comment
Là một đơn vị chuyển nhà uy tín và giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi tin tưởng đem đến dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Hà Nội cho mọi khách hàng.

Chuyển nhà Thăng Long luôn tự hào là dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất Hà Nội, tốt nhất Việt Nam chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất. Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thăng Long là bạn đã chọn sự đảm bảo & an toàn cho đồ đạc trong gia đình bạn cũng là cam kết mạnh mẽ của Thăng Long.

Với bất cứ một vận dụng nào trước khi vận chuyển đều được chuyển nhà Thăng Long đóng gói một cách kỹ lưỡng, đóng đồ là sự sống còn của dịch vụ chuyển nhà trọn gói việc đóng đồ không tốt, không đảm bảo chất lượng thì hậu quả trước mắt là phải đền cho khách với những hàng hóa có giá trị thì chắc là 10 lần tiền chuyển nhà không đền nổi. Và sau đó là ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty dẫn đến mất khách.

Thương hiệu dọn nhà TRỌN GÓI xuất sắc được khách hàng tin tưởng

GỌI NGAY HOTLINE: 0973 631 367







QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ NHANH CỦA CHÚNG TÔI

Bước thứ nhất: Tiếp nhận thông tin của Quý Khách hàng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu chuyển nhà văn phòng của Quý khách hàng gọi đến tổng đài, các nhân viên của công ty sẽ lưu lại đầy đủ thông tin của Quý khách và hẹn ngày giờ để các cán bộ công ty đến khảo sát và báo giá.

Bước thứ hai: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Công việc khảo sát bao gồm: khảo sát đồ đạc cần vận chuyển và khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Cụ thể, các cán bộ khảo sát của công ty sẽ khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển dọn, xem có những đồ đạc nào cần phải tháo dỡ trước khi vận chuyển, xem có đồ đạc nào có kích thước lớn, những đồ điện tử, những đồ đạc dễ vỡ, những tài liệu quan trọng… để phân loại, đóng hộp trước khi vận chuyển. Ngoài ra, các cán bộ còn khảo sát xem việc vận chuyển hàng khó hay dễ, địa điểm chuyển đến có thể đỗ xe tải được không, nơi chuyển đồ đạc đến nằm ở tầng 1 hay tầng 2, có thang máy hay không… Sau đó các cán bộ của công ty chuyển nhà Thăng Long sẽ vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng. Sau khi khảo sát, cán bộ của công ty sẽ báo giá và tiến tới ký hợp đồng với Quý khách.

Bước thứ ba: Triển khai hợp đồng chuyển nhà văn phòng

Đây là công việc quan trọng nhất trong hợp đồng vận chuyển. Các nhân viên của công ty thực hiện công việc khẩn trương, cẩn thận để đảm bảo an toàn tài sản của Quý khách. Tất cả đồ đạc, giấy tờ của Quý khách hàng sẽ được phân loại, đánh dấu và được đóng gói cẩn thận. Sau khi vận chuyển nhà văn phòng đến địa điểm mới, nhân viên của công ty tiến hành sắp xếp đồ đạc đúng như sơ đồ bố trí đã gửi Khách hàng trước đó.

Bước thứ tư: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà văn phòng như trong hợp đồng, Hãng taxi tải Thăng Long và Quý khách hàng sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Thăng Long đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trên được chúng tôi đúc rút nhiều từ thực tế để đảm bảo mô hình hoạt động thật sự nhuần nhuyễn và mang lại hiệu quả cao nhất cho các khách hàng và công ty chúng tôi. Rất mong mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang muốn chọn lựa một đơn vị chuyển nhà giá rẻ mà chất lượng thì hãy gọi cho chúng tôi để đón nhận một dịch vụ tốt nhất như mong đợi của bạn. Gọi ngay theo số Hotline: 0973 631 367.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.