Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Đông

Leave a Comment
Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Đông mới đây được rất nhiều những khách hàng tại quận này đánh giá tích cực. Nhu cầu chuyển nhà là nhu cầu thường xuyên được mọi người sử dụng đến để tìm đến một không gian sống tốt hơn. Việc chuyển nhà của mỗi gia đình sẽ dễ dàng hơn nếu tìm được một đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng được đảm bảo.

dịch vụ chuyển nhà tại Hà Đông

Một dịch vụ tốt được đưa tới cho mọi khách hàng tại quận Hà  Đông được chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và khả năng phục vụ tốt hơn cho mọi gia đình.

Cam kết dịch vụ chuyển nhà của Quang Dũng

- Dịch vụ 24/7, chúng tôi không từ chối bất cứ đơn hàng nào kể cả những đơn hàng nhỏ nhất, xa nhất, khó vận chuyển nhất

- Cung cấp miễn phí thùng cacton, băng dính, mút, xốp, giấy bọc lót…khi đóng gói các vật dụng, máy móc, thiết bị

- Đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản tại thời điểm thực thi hợp đồng nếu trong quá trình vận chuyển đồ nhân viên của chúng tôi làm hỏng hay mất mát tài sản của bạn

- Chịu trách nhiệm sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ

Hãy nhấc máy và gọi đến số  0983 623 795 – 04 6686 2386 chúng tôi sẽ có mặt để giúp và chuyển nhà một cách tốt nhất.
   
Một dịch vụ đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sẽ luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng, điều đó giúp chúng tôi tồn tại và phục vụ mọi khách hàng được tốt và trọn vẹn hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.