Quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp và khoa học

Leave a Comment
Một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mỗi gia đình. Và một đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín và thành công sẽ tạo dựng được cho mình một quy trình chuyển nhà khoa học, kết hợp nhịp nhàng của từng bước giúp việc chuyển nhà trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm hơn và hơn hết là có sự hiệu quả tuyệt vời.

Chuyển nhà Quang Dũng cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ và chuyên nghiệp cũng dựa trên một quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp và khoa học như thế.


Bước 1: Tiếp nhận thông tin cuộc gọi của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu về chuyển nhà trọn gói, dịch vụ dọn nhà trọn gói xin hãy liên quan với số điện thoại 0937.60.1111. Ngay sau đó, các nhân viên của Quang Dũng  sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và hẹn thời giờ đến khảo sát.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng vận chuyển với quý khách hàng. Kiến Vàng sẽ cử nhân viên tới nhà quý khách hàng để khảo sát theo thời gian và địa chỉ đã hẹn trước. Sau đó, các nhân viên của kiến vàng sẽ khảo sát đồ đạc cần vận chuyển, khảo sát quãng đường vận chuyển từ nơi cũ đến nơi mới xem xa hay gần, xem việc vận chuyển chở đồ đạc có dễ hay không… và báo giá dịch vụ vận chuyển cho quý khách hàng. (Tất cả công việc khảo sát, vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc cho quý khách hàng đều được miễn phí).

Bước 3: triển khai hợp đồng Theo đúng thời gian và địa đểm đã hẹn với Quý khách hàng, các nhân viên của kiến vàng sẽ đến phối hợp với quý khách để triển khai hợp đồng vận chuyển nhà cũng như dọn nhà trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm đã trải qua hàng ngàn hợp đồng vận chuyển, các nhân viên của kiến vàng luôn bảo đảm triển khai trong thời kì nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất. Toàn bộ đồ đạc của Quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và được phân loại ra thành từng loại khác nhau và đánh dấu từng phòng khác nhau để tránh nhầm lẫn.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng. Sau khi hợp đồng dịch vụ chuyển nhà đã triển khai xong, Quý khách hàng và Công ty cổ phần vận chuyển nhà Quang Dũng sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Nếu trong quá trình khai triển hợp đồng có xảy ra tổn thất hay mất mát cũng như hỏng hóc đồ đạc thiết bị, Quý khách hàng sẽ được kiến vàng bồi hoàn thiệt hại 100% giá trị của đồ đạc, thiết bị đã bị hư hỏng hoặc tổn thất.

Quy trình chuyển nhà 4 bước được sắp xếp và bố trí khoa học giúp gia đình được chuyển nhà một cách nhanh chóng, hiệu quả và cả tiết kiệm nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.